முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

போதிமரத்தின் வேரில் பூணூல்

காலையில் எழுந்ததும் நான் இன்னாரின் பிள்ளை என்றோ இதுதான் என்வீடு என்றோ யாரும் யாரிடமும் கூறிக்கொண்டிருப்பதில்லை. அப்படி யாராவது கூறிக்கொண்டிருந்தால் அது அவரது பிறப்பு பூர்வீகம் பற்றி அவருக்கே இருக்கிற சந்தேகத்திற்கு அவரே சொல்லிக்கொள்கிற  சமாதானமாக இருக்கலாம். அல்லது, வேறுவகையான தேவைக்கு ஒரு ஆதாரத்தை உருவாக்கிக் கொண்டிருக்கிறார் என்று அர்த்தம். ஆரியக்குஞ்சுகள்/ கொழுந்துகளின் நிலையும் அதுதான். அவர்கள் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும்போதெல்லாமும் அல்லது சந்தர்ப்பங்களை உருவாக்கிக் கொண்டும்கூட ‘இந்தியா ஆரியர்களின் நாடு. ஆரியர்களே இந்தியாவின் பூர்வகுடிகள், ஆரியர்களின் தாயகம்/ தந்தையர்நாடு  இந்தியா’ என்கிற பொய்களை திரும்பத்திரும்பக்கூறி உரிமை கோருகிறார்கள். அதற்காக அவர்கள் கம்யூட்டர் கிராபிக்ஸில் காளையை குதிரையாக்குவது, செத்தவர்களை சாட்சியாக்குவது என்று வரலாற்றைத் திரிக்கும் விதவிதமான மோசடியில் ஓயாதுழைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். வாய்க்கால் வரப்பு தகராறில் கவனம் திரும்பி வெட்டுக்குத்து நடத்திக் கொண்டிருக்கிற தொல்குடிகள், இப்படியொரு கும்பல் இந்தியாவையே அபேஸ் பண்ணும் மோசடியை காண மறுக்கிறார்கள்.

2013 ஜனவரி மாத ஆழம் இதழின் கடைசிப்பக்கத்தில் நூல் அறிமுகம் இடம் பெற்றுள்ளது. அசோகன் நாகமுத்து எழுதி அந்திமழை வெளியிட்டுள்ள ‘போதியின் நிழல்’ என்ற புத்தகத்தை அறிமுகப்படுத்தி தனுஜா என்பவர் எழுதியிருக்கிறார். யுவான் சுவாங்கின் இந்தியப் பயணம் பற்றிய இந்நூலுக்கு ஒரு அறிமுகம் வருவது நல்லதுதானே என்கிறீர்களா... பொறுங்கள்.

‘‘ பட்டுப்பாதை என்று இன்று அழைக்கப்படும் வழித்தடத்தில் கன்ஃபூஷியஸின் நிலத்தில் இருந்து புறப்பட்டு ஆரியர்களின் நிலத்தை வந்தடைந்த யுவான் சுவாங் போதிமரத்தின் ஞானநிழலைத் தரிசித்தார். இந்தத் தரிசனத்தின் கதை அல்லது  தரிசனம்தான் போதியின் நிழல்...’’ இந்தியாவை ‘ஆரியர் நிலமாக’ அசோகன் நாகமுத்து சித்தரித்திருந்தாலும் தனுஜா சித்தரித்திருந்தாலும் அது போதிமரத்தின் வேரில் பூணூல் மாட்டும் மோசடியே.

இரண்டாம்தாரத்துக்குப் பிறந்த பிள்ளை தகப்பன் பெயரை அடிக்கடி பயன்படுத்துவதில் உள்ள உளவியல் பற்றி யாரோ (விமலாதித்து மாமல்லன்?) எழுதியது இவ்விடத்தில் ஏனோ நினைவுக்கு வருகிறது. கூடவே, தலித்துகளுக்கு எதிரான பூர்வகுடி- தமிழ்ச்சாதிகளின் பட்டியலில் பார்ப்பனர்களையும் சேர்த்துக் கொண்டிருக்கும் பொங்கலூர் மணிகண்டன்- ராமதாஸ் வகையறாவும் ஞாபகத்தில் வந்து தொலைக்கிறார்கள்.

- ஆதவன் தீட்சண்யா

கருத்துகள்

  1. //வாய்க்கால் வரப்பு தகராறில் கவனம் திரும்பி வெட்டுக்குத்து நடத்திக் கொண்டிருக்கிற தொல்குடிகள், இப்படியொரு கும்பல் இந்தியாவையே அபேஸ் பண்ணும் மோசடியை காண மறுக்கிறார்கள்//
    மோசடி செய்பவர்கள் மட்டும் ஆயிரம் வயது வரை உயிர் வாழ்ந்து விடவா போகிறார்கள் என்பதால் இருக்குமோ

    பதிலளிநீக்கு

கருத்துரையிடுக

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

சாஸ்திரம் சடங்கு சம்பிரதாயம் - ஆதவன் தீட்சண்யா

‘‘....ஒரு இந்துவின் வாழ்வின் ஒவ்வொரு கணத்தையும் மதம் கட்டுப்படுத்துகிறது. வாழ்வில் அவன் எவ்வாறு நடந்துகொள்ள வேண்டுமென்றும், செத்த பின்பு அவனது உடல் எவ்வாற கழித்துக் கட்டப்பட வேண்டுமென்றும் அவனுக்கு ஆணையிடுகிறது. சிற்றின்ப வேட்கையில் அவன் எப்படி எப்பொழுது ஈடுபட வேண்டுமென்பதையும் அது அவனுக்குக் கூறுகிறது. ஒரு குழந்தை பிறந்தவுடன் என்னென்ன சடங்குகள் செய்ய வேண்டும், குழந்தைக்கு எப்படிப் பெயரிட வேண்டும், அதன் தலையிலுள்ள முடியை எவ்வாறு சுத்திகரிக்க வேண்டும், அதற்கு முதல் ஆகாரம் எப்படிக் கொடுக்க வேண்டும் என்பனவற்றை மதம் அவனுக்கு எடுத்துரைக்கிறது. அவன் எந்தத்தொழிலில் ஈடுபட வேண்டும், எந்தப்பெண்ணை திருமணம் செய்துகொள்ள வேண்டும் என்பதையும் அது கூறுகிறது. யாருடன் உணவருந்துவது, என்ன உணவை உட்கொள்வது, எந்தெந்த காய்கள் அனுமதிக்கப்பட்டவை, எவை தவிர்க்கப்பட வேண்டியவை என்பதையும் ஒரு நாளை அவன் எவ்வாறு கழிக்க வேண்டும், எத்தனை முறை உணவருந்துவது, எத்தனை முறை தொழுவது என்பதையும் அவனுக்கு உரைக்கிறது. மதம் தழுவாத அல்லது அதனால் ஆணையிடப்படாத எந்தவொரு செயலும் இந்துவின் வாழ்வில் கிடையாது....’’ அண்ணல் அம்பேத்கரின் இவ்வ…

ஜெயமோகன், உங்களைப் போன்றவர்கள் என் பிணத்தைக்கூடப் பார்க்கக்கூடாது- விடியல் சிவா

ஜெயமோகன்,
தோழர்கள் எஸ்.வி.ராஜதுரை, வ.கீதா ஆகியோரால் எழுதப்பட்டதும்  விடியல் பதிப்பகத்தால் வெளியிடப்பட்டதுமான ‘பெரியார்:சுயமரியாதை' நூல் -முன்விலைத் திட்டத்தின் மூலம் விற்பனை செய்யப்பட்ட நூல், அன்னிய   நிதி உதவியைக் கொண்டு தயாரிக்கப்பட்டது என்று நீங்கள் உங்கள் வலைத்தளத்தில் எழுதிய அபாண்டமான பொய்க்கு வருத்தம் தெரிவித்திருக்கிறீர்கள். ஆனால்  “நான் சொன்ன கருத்து நூலாசிரியர்களைப் பற்றியது மட்டுமே தவிர பதிப்பகம் பற்றியது அல்ல” என்று கூறியுள்ளீர்கள். எனது நேர்மையை நீங்கள் சந்தேகிக்கவில்லை என்பதையும் ஒப்புக் கொண்டிருக்கிறீர்கள். மிக்க மகிழ்ச்சி.
“பெரியார்;சுயமரியாதை சமதர்மம்' பற்றிய அந்தக்கருத்து ஒரு பிழையான நினைவில் இருந்து எழுதப்பட்டது” என்று கூறுகிறீர்கள். உங்களது 'பிழையான நினவு'க்கு ஆயுள் எவ்வளவு என்று அறிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். ஏனெனில் இந்தக் கருத்தை கடந்த ஒருவார காலமாக தோழர் எஸ்.வி.ராஜதுரைக்கும் உங்களுக்கும் நடந்து வரும் விவாதங்களூடாக மட்டும்  நீங்கள் வைக்கவில்லை என்பதையும் நீண்டகாலமாகவே இந்தக் கருத்தைச் சொல்லி வருகிறீர்கள் என்பதையும் நீங்களே ஒப்புக் கொண்டிருக்கிறீர்கள…

வேளைக்கொரு வானூர்தியில் பிரதமர் பறந்துகொண்டிருக்க, சாமானியர்களுக்கோ அமரர் ஊர்தி கூட இல்லை - ஆதவன் தீட்சண்யா